ഒരു സ്ത്രീയുടെ സ്വന്തം അനുഭവത്തിൽ നിന്നാണ് ഈ പോസ്റ്റ്…
Urgent gas leakage help line service
കഴിഞ്ഞ ഞായറാഴ്ച എനിക്ക് ഒരു ഉപയോഗപ്രദമായ വിവരം ലഭിച്ചു. എന്റെ ഗ്യാസ് സിലിണ്ടർ മാറ്റേണ്ടി വന്നു, ഒഴിഞ്ഞ സിലിണ്ടർ നീക്കം ചെയ്ത് പുതിയ നിറച്ച സിലിണ്ടർ ഞാൻ സ്ഥാപിച്ചു.
നോബ് ഓൺ ചെയ്തയുടനെ, ഗ്യാസ് ചോർച്ചയുടെ ഗന്ധം അനുഭവപ്പെട്ടു. സുരക്ഷാ കാരണങ്ങളാൽ ഞാൻ നോബ് ഓഫ് ചെയ്തു. ഞാൻ ഉടൻ തന്നെ എന്റെ ഗ്യാസ് ഏജൻസിയെ അറിയിച്ചു സഹായം അഭ്യർത്ഥിച്ചു. ഞായറാഴ്ചയായതിനാൽ ഏജൻസി അടച്ചിരിക്കുന്നു, ഇനി നമ്മുടെ ആളിന് നാളെ മാത്രമേ നിങ്ങളുടെ പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാൻ കഴിയൂ എന്ന് അദ്ദേഹം മറുപടി നൽകി.
ഞാൻ നിരാശയോടെ ഇരുന്നു, പെട്ടെന്ന് ഗൂഗിളിൽ തിരയണമെന്ന് ഞാൻ കരുതി, ഒരുപക്ഷേ എനിക്ക് എന്തെങ്കിലും അടിയന്തര നമ്പർ കണ്ടെത്താമായിരുന്നു.
ഗൂഗിൾ 1906 എന്ന നമ്പർ കാണിച്ചു – ഗ്യാസ് ചോർച്ചയുണ്ടായാൽ.
ഞാൻ ആ നമ്പറിൽ വിളിച്ചപ്പോൾ, ട്രൂ കോളറിൽ ഗ്യാസ് ലീക്കേജ് എമർജൻസി പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു. ഒരു സ്ത്രീ ഫോൺ എടുത്തു, ഞാൻ അവളോട് എന്റെ പ്രശ്നം പറഞ്ഞു, സർവീസ് മാൻ ഒരു മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ നിങ്ങളുടെ വിലാസത്തിൽ എത്തുമെന്ന് അവർ മറുപടി നൽകി. ഗ്യാസ് പൈപ്പ് ചോർന്നാൽ, പുതിയ പൈപ്പിന്റെ ചാർജ് നിങ്ങൾ നൽകേണ്ടിവരും, അല്ലാത്തപക്ഷം നിങ്ങൾ ഒന്നും നൽകേണ്ടതില്ല,
അര മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ ഒരു ആൺകുട്ടി വാതിലിൽ മുട്ടിയപ്പോൾ ഞാൻ അത്ഭുതപ്പെട്ടു ആ കുട്ടി പരിശോധിച്ചു, ഒരു മിനിറ്റിനുള്ളിൽ സിലിണ്ടറിനുള്ളിലെ വാഷർ മാറ്റി ഗ്യാസ് ഓൺ ചെയ്തു. ഞാൻ അദ്ദേഹത്തിന് കുറച്ച് പണം നൽകാൻ ശ്രമിച്ചപ്പോൾ, അദ്ദേഹം അത് എടുക്കാൻ വിസമ്മതിച്ചു.
അര മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ കോൾ ലഭിച്ച സ്ത്രീ വിളിച്ച് എന്റെ പ്രശ്നം പരിഹരിച്ചോ എന്ന് ചോദിച്ചു?
ഞാൻ വീണ്ടും ഗൂഗിളിൽ വസ്തുതകൾ പരിശോധിച്ചപ്പോൾ ഈ സൗകര്യം വെബിൽ 24×7 ലഭ്യമാണെന്ന് കണ്ടു: services.india.gov.in, ഇത് എല്ലാ ഗ്യാസ് കമ്പനികളുമായും / പരാതികളുമായും ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.
ഈ സന്ദേശം നിങ്ങളുടെ എല്ലാ പരിചയക്കാർക്കും ഗ്രൂപ്പുകൾക്കും പങ്കിടാൻ ഞാൻ നിങ്ങളോട് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു, അതുവഴി ഇത് അടിയന്തര സമയത്ത് എല്ലാവർക്കും ഉപയോഗപ്രദമാകും
മുതിർന്ന പൗരന്മാരുടെ സഹായ ലൈൻ ഫോൺ നമ്പർ. 14567
ഗ്യാസ് ചോർച്ച അടിയന്തരാവസ്ഥ 1906